onstocks

Tham gia ngay

HVA 2024 – Kỷ Nguyên Tài Chính Số

OnStocks
27-02-2024
HVA 2024 - Kỷ Nguyên Tài Chính Số

HVA 2024 lựa chọn chủ đề “Kỷ Nguyên Tài Chính Số” thể hiện tầm nhìn chiến lược của công ty trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, hướng đến mục tiêu trở thành công ty đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực tài chính số như: Đầu tư thêm vốn vào Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Fundgo, thay đổi ngành nghề kinh doanh, phát hành thêm cổ phiếu, tối ưu hóa lợi ích và tạo niềm tin cho cổ đông sở hữu cổ phiếu HVA bằng chính sách mua lại cổ phiếu linh hoạt,…

Kết quả hoạt động của HVA năm 2023

Trong năm 2023, HVA đã đối mặt với một môi trường kinh doanh đầy khó khăn và thách thức. Đáp ứng trước tình hình này, công ty đã ổn định tổ chức và tái cơ cấu các khoản đầu tư, tập trung vào lĩnh vực đầu tư tài chính và quản lý danh mục đầu tư. Mặc dù kết quả kinh doanh chưa đạt được mục tiêu kế hoạch, song trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, việc duy trì hoạt động kinh doanh ổn định và bền vững đã là một thành tựu lớn của Ban Lãnh đạo và nhân viên công ty.

HVA ghi nhận lợi nhuận trước thuế năm 2023 đạt gần 698 triệu đồng, tăng 285 triệu đồng so với năm 2022. Lợi nhuận sau thuế đạt 556 triệu đồng, tăng 157 triệu đồng so với năm 2022.

HVA 2024 - Kỷ Nguyên Tài Chính Số

Những thành tựu kinh doanh này đã minh chứng cho sự đúng đắn của hướng đi của công ty trong năm vừa qua. Bên cạnh kết quả kinh doanh, HVA cũng đã đạt được tiến bộ toàn diện trong việc phát triển thương hiệu, cải thiện hệ thống quản lý, thúc đẩy tiến trình số hóa, phát triển nguồn nhân lực, hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp và tăng cường sự đóng góp cho cộng đồng.

Ngoài những thành tựu kinh doanh đáng kể, HVA còn đạt được một số kết quả đáng chú ý khác trong quá trình hoạt động, bao gồm:

  • Mở rộng thị trường sang các lĩnh vực mới như Franchise (Nhượng quyền) và Đầu tư Bất động sản Công nghiệp, tạo ra cơ hội phát triển và mang lại lợi ích cho cả công ty và khách hàng.
  • Ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu như SFVN, Hanagold, Hyundai HT, Sao Việt, tạo điều kiện cho việc chia sẻ nguồn lực, kinh nghiệm và tiếp cận các thị trường mới.

Để đạt được những thành quả này, HVA đã không ngừng cải thiện hệ thống quản lý, tiếp tục thực hiện chuyển đổi số, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

HVA 2024 - Kỷ Nguyên Tài Chính Số

Mục tiêu và phương hướng hoạt động của HVA năm 2024

Trong năm 2024, HVA đặt ra mục tiêu kinh doanh là đạt doanh thu 105 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 20 tỷ đồng.

Trong năm mới, công ty quyết định điều chỉnh chiến lược kinh doanh, tập trung vào các lĩnh vực đầu tư tài chính và công nghệ. Điều này được thể hiện qua việc dự kiến đầu tư vào một số nền tảng công nghệ như trí tuệ nhân tạo Onstocks, Blockchain Onus, dự án kinh doanh vàng công nghệ Hanagold, hệ sinh thái công nghệ Fundgo, và nền tảng môi giới tài chính chuyên nghiệp LiveTrade. Ngoài ra, trong năm 2024, HVA sẽ hợp tác kinh doanh với các đối tác để triển khai nền tảng socodong.vn, cho phép quản lý thông tin cổ đông online và cung cấp nhiều tiện ích hướng tới việc quản lý thông tin cổ đông dễ dàng qua phương thức điện tử.

HVA đang lên kế hoạch phát hành thêm cổ phiếu/trái phiếu để mở rộng hoạt động kinh doanh và tăng cường nguồn vốn cho công ty.

Ngoài việc hợp tác kinh doanh với các đối tác khác như Trustpay, Hyundai HT Co., Ltd và các đối tác khác để thực hiện dự án Tòa nhà tài chính và công nghệ Fundgo, HVA cũng sẽ tăng cường giá trị và đảm bảo tối ưu hóa lợi ích, cũng như tạo niềm tin cho cổ đông thông qua chính sách linh hoạt về mua lại cổ phiếu.

Với sự tự tin dựa trên bề dày kinh nghiệm và nền tảng vững chắc, HVA cam kết hoàn thành các mục tiêu và định hướng được đề ra trong năm 2024.

HVA 2024 - Kỷ Nguyên Tài Chính Số

Nhận tin tức mới nhất

Bài viết liên quan

Tầm Nhìn Cổ Phiếu HVA Tương Lai Trở Thành Blue Chip

Tầm Nhìn Cổ Phiếu HVA Tương Lai Trở Thành Blue Chip

OnStocks
28-03-2024

Tầm nhìn cổ phiếu HVA trở thành Blue Chip không chỉ là một mục tiêu mà còn là kế hoạch chiến lược được xây dựng cẩn thận.

HVA Hợp Tác HanaGold Khai Phá Tương Lai Ngành Kim Hoàn

HVA Hợp Tác HanaGold Khai Phá Tương Lai Ngành Kim Hoàn

OnStocks
25-03-2024

HVA và HanaGold chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, khai phá tương lai ngành kim hoàn, tiên phong trong lĩnh vực định danh vàng tiên tiến.

Nền Tảng LiveTrade Giúp Giao Dịch Cổ Phiếu Trực Tuyến

Nền Tảng LiveTrade Giúp Giao Dịch Cổ Phiếu Trực Tuyến

OnStocks
21-03-2024

Nền Tảng LiveTrade không chỉ là một nền tảng giao dịch cổ phiếu trực tuyến, mà còn là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhà đầu tư.